Thiết kế sổ tay da

Thiết kế sổ tay da không lo đụng hàng, chất liệu từ da hoặc màu sắc

Thiết kế sổ tay da

Bạn có đang cần tìm một đơn vị uy tín để thiết kế sổ tay da cho công ty hay doanh nghiệp của mình. Những cuốn sổ tay dành tặng khách hàng, đối tác hay chỉ đơn giản là quà tặng cho nhân viên trong công ty ?

Tại sao nên thiết kế sổ tay da cho doanh nghiệp, công ty bạn :

+ Độc quyền: sổ tay da được thiết kế theo hợp đồng mang tính độc quyền, nghĩa là không lo đụng hàng. Từ chất liệu làm bìa da hoặc màu sắc, chất liệu lõi giấy, cách đóng gáy, kích cỡ, mẫu mã. Tiện ích đi kèm đều do chính doanh nghiệp lựa chon, quyết định nên xác xuất trùng là vô cùng thấp.

+ Quảng cáo cho doanh nghiệp: thiết kế sổ tay da theo hợp đồng cho phép quý khách. Lựa chọn thêm vào các trang quảng cáo về thương hiệu doanh nghiệp. Bao gồm hoạt động, sản phẩm và ưu điểm của công ty, có thể in bằng chất liệu giấy lụa, giấy bóng,…

+ Sản phẩm quà tặng thích hợp: mua sổ tay da bán sẵn đôi khi sẽ không đúng như kỳ vọng của doanh nghiệp vì nó mang tính đại trà. Thiếu điểm nhấn và không gây ấn tượng gì cho người được tặng. Do đó, thiết kế sổ tay da theo hợp đồng sẽ gây thu hút. Khiến người nhận chú ý đến doanh nghiệp, nhất là các đối tác, bạn hàng.

Đồ Da Như Kiên nhận thiết kế sổ tay da theo yêu cầu

Đồ Da Như Kiên không phải là cửa hàng bán sổ tay da thông thường. Chúng tôi là xưởng trực tiếp sản xuất gia công sổ tay da theo hợp đồng. Do đó, doanh nghiệp chỉ cần liên hệ với xưởng, chúng tôi sẽ lo toàn bộ các khâu tư vấn. Thiết kế trao đổi và lập hợp đồng, đơn đặt hàng với doanh nghiệp tạo ra sản phẩm sổ tay da đẹp, hoàn hảo.

  • Đội ngũ tư vấn, nhận thiết kế mẫu mã theo mô tả và ý tưởng của quý khách. Nếu cần thì chúng tôi sẵn sàng tư vấn các xu hướng mới nhất.
  • Hệ thống xưởng gia công quy mô, có thể thực hiện đơn hàng số lượng lớn nhỏ tùy theo yêu cầu.
  • Đồ Da Như Kiên tuyển chọn nhân công làm sổ tay bìa da thật có tay nghề cao. Tỉ mỉ, cho ra đời sản phẩm chỉn chu, chất lượng
  • Thực hiện đơn hàng nhanh nhất tùy theo thời điểm, số lượng và yêu cầu chất lượng
  • Miễn phí giao hàng nội thành HCM, nhận gửi đi các tỉnh thành khác có tính phí.

Nếu quý khách cần thiết kế sổ tay da chất lượng thì xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi. Đồ Da Như Kiên hân hạnh phục vụ quý khách.

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ DA NHƯ KIÊN

Địa chỉ: 191- Trần Bá Giao- phường 5- quận Gò Vấp, Tp. HCM

Số điện thoại: 0985998664 | 0931433237

Email: info@dodanhukien.com | dodanhukien@gmail.com

Wedsite: xuongdanhukien.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0936 75 55 78